M-Media

Sinitta Malone

Sigurður Árnason

Pétur Eggerz Pétursson

Ágúst Freyr Ingason

What is the future of media?
How is technology shaping the way we see the world and how will we shape its use?

Join our speakers as they discuss a new media category called “M-media” where they explore how to immerse the user via emotional factors rather than relying only on tech.

M-Media strives to commercialize certain parts of entertainment subcultures (such as live-action role-playing and cosplay) and make it more accessible to mainstream audiences.

Topics:

What is M-mediaSigurður Árnason

Is this the real life? – Pétur Eggerz Pétursson

Immersion via Storytelling – Ágúst Freyr Ingason

How to build online communities in the 2020s – Sinitta Malone

Hver er framtíð stafrænna miðla?
Hvernig er tæknin að breyta útlit okkar á heiminn og hvernig áhrif höfum við á hana?

Komið og hlustið á á meðan þeir kynna nýja nálgun, þeir ræða nýja nálgun á stafrænni efnissköpun að nafni “M-Media” og hvernig hægt er að tengja notendur með tilfinningatengdum hlutum, frekar en að treysta einungis á tæknina.

Tilgangur miðlunarflokks er að færa ýmis tákn, tísku og miðlunarleiðir jaðarhópa innan skemmtanaiðnaðarins (þá “nördahópa”) inn í framtíðina og gera þau aðgengileg fyrir hinn almenna notanda.

Umræðuefni:

Hvað er M-mediaSigurður Árnason

Hvað er raunveruleikinn? – Pétur Eggerz Pétursson

Hrífandi sagnahefðÁgúst Freyr Ingason

“Sköpun stafrænna samfélaga” –  Sinitta Malone